Máy đọc lỗi GM MDI là dụng cụ chẩn đoán mới chuyên dụng cho hãng GM.
Không chỉ tương thích với các dòng xe GM mới mà còn hỗ trợ cho các đời xe trước đó. Dụng cụ này hỗ trợ tốt cho tất cả xe GM thị trường Trung Quốc và Mỹ từ 1990-2012.
Không chỉ tương thích với các dòng xe GM mới mà còn hỗ trợ cho các đời xe trước đó. Dụng cụ này hỗ trợ tốt cho tất cả xe GM thị trường Trung Quốc và Mỹ từ 1990-2012.
Thông tin sản phẩm
Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Anh, Pháp, Đức, Nhật, Ý và một số ngôn ngữ khác. Cho phép lựa chọn 30 ngôn ngữ.
Tổng quan GM MDI:
1. Làm việc được với hệ thống chẩn đoán toàn cầu Opel GLOBAL TIS
2. Hỗ trợ chức năng sao chép không trực tuyến
3. Hỗ trợ chức năng lập trình không trực tuyến cho Opel
4. Làm việc được với hệ thống chẩn đoán GDS2
5. Phần mềm chẩn đoán Tech2win hỗ trợ bổ sung phiên bản mới nhất
6. Hỗ trợ lập trình trực tuyến
7. Hỗ trợ kết nối bằng cáp
8. Hỗ trợ kết nối không dây
9. Hỗ trợ phần mềm chính hãng phiên bản mới nhất
10. Làm việc được với European Chevrolet Global tis, hỗ trợ lập trình trực tuyến cho xe Chevrolet châu Âu
11. Thiết bị sử dụng chip mới và chính hãng
2. Hỗ trợ chức năng sao chép không trực tuyến
3. Hỗ trợ chức năng lập trình không trực tuyến cho Opel
4. Làm việc được với hệ thống chẩn đoán GDS2
5. Phần mềm chẩn đoán Tech2win hỗ trợ bổ sung phiên bản mới nhất
6. Hỗ trợ lập trình trực tuyến
7. Hỗ trợ kết nối bằng cáp
8. Hỗ trợ kết nối không dây
9. Hỗ trợ phần mềm chính hãng phiên bản mới nhất
10. Làm việc được với European Chevrolet Global tis, hỗ trợ lập trình trực tuyến cho xe Chevrolet châu Âu
11. Thiết bị sử dụng chip mới và chính hãng
Một số thông tin về MDI và GDS:
MDI sử dụng để giao tiếp giữa cổng chẩn đoán DLC của xe, máy tính (kết nối USB, mạng có dây, mạng không dây) và dữ liệu trên trang TIS2Web.
Có thể sử dụng được cho lập trình SPS trên những xe SGM hiện nay và cả sau này.
Chỉ áp dụng chẩn đoán cho những dòng xe mới sử dụng cấu trúc điện SGM Global A
Sử dụng cùng với trang TIS2Web, hệ thống chẩn đoán toàn cầu GM (GDS), phần mềm quản lý SPS và MDI cho phép sử dụng với GDS.
Chẩn đoán đa giao thức GM (MDI)
Hỗ trợ tất cả những giao thức thông dụng nhất từ trước đến nay như: UART, KW2000, CLASS2, GM LAN,...
Cần thiết cho những dòng xe sử dụng cấu trúc Global A
Hỗ trợ hệ thống lập trình SPS
Lập trình được cho tất cả xe đời cũ cho đến những dòng mới sử dụng chuẩn Global A
Hỗ trợ chẩn đoán qua máy tính với ứng dụng mở rộng của hệ thống chẩn đoán toàn cầu GDS
Hỗ trợ chế độ “Flight Recorder” – Giám sát và ghi lại dữ liệu làm việc của hệ thống
MDI sử dụng để giao tiếp giữa cổng chẩn đoán DLC của xe, máy tính (kết nối USB, mạng có dây, mạng không dây) và dữ liệu trên trang TIS2Web.
Có thể sử dụng được cho lập trình SPS trên những xe SGM hiện nay và cả sau này.
Chỉ áp dụng chẩn đoán cho những dòng xe mới sử dụng cấu trúc điện SGM Global A
Sử dụng cùng với trang TIS2Web, hệ thống chẩn đoán toàn cầu GM (GDS), phần mềm quản lý SPS và MDI cho phép sử dụng với GDS.
Chẩn đoán đa giao thức GM (MDI)
Hỗ trợ tất cả những giao thức thông dụng nhất từ trước đến nay như: UART, KW2000, CLASS2, GM LAN,...
Cần thiết cho những dòng xe sử dụng cấu trúc Global A
Hỗ trợ hệ thống lập trình SPS
Lập trình được cho tất cả xe đời cũ cho đến những dòng mới sử dụng chuẩn Global A
Hỗ trợ chẩn đoán qua máy tính với ứng dụng mở rộng của hệ thống chẩn đoán toàn cầu GDS
Hỗ trợ chế độ “Flight Recorder” – Giám sát và ghi lại dữ liệu làm việc của hệ thống
Phần mềm ứng dụng mới cần thiết cho những xe sử dụng chuẩn Global A
Hệ thống chẩn đoán toàn cầu GDS (GDS)
Là phần mềm chẩn đoán theo dạng kết nối qua máy tính
Gồm có các chức năng: Đọc mã lỗi DTC, các chức năng chẩn đoán, hiển thị và minh họa dữ liệu, điều khiển các thiết bị, các chức năng kiểm tra đặc biệt, quản lý “Flight Recorder”,...
GDS là phần mềm chạy trên một máy tính đặc biệt. Cho phép cập nhật dữ liệu thông qua trang TIS2Web.
Hiển thị nhiều lựa chọn. Nhiều chức năng dành cho chẩn đoán. Quản lý thông tin đa người dùng.
Là phần mềm chẩn đoán theo dạng kết nối qua máy tính
Gồm có các chức năng: Đọc mã lỗi DTC, các chức năng chẩn đoán, hiển thị và minh họa dữ liệu, điều khiển các thiết bị, các chức năng kiểm tra đặc biệt, quản lý “Flight Recorder”,...
GDS là phần mềm chạy trên một máy tính đặc biệt. Cho phép cập nhật dữ liệu thông qua trang TIS2Web.
Hiển thị nhiều lựa chọn. Nhiều chức năng dành cho chẩn đoán. Quản lý thông tin đa người dùng.
Tương lai của Tech 2
Tech 2 là dụng cụ chẩn đoán cũ nhưng vẫn còn sử dụng cho đến năm 2010. Vì GM MDI sẽ không hỗ trợ cho những dòng xe ra đời trước thời gian mà hệ thống chẩn đoán này xuất hiện. Nên Tech2 sẽ vẫn là công cụ không thể thiếu cho việc chẩn đoán những dòng xe đời trước đó. Chức năng lập trình từ xa với Tech2 sẽ vẫn tiếp tục được hỗ trợ để sử dụng cho tất cả các dòng xe từ 2007 trở về trước. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp thêm thông tin vào thời gian tới.
Tech 2 là dụng cụ chẩn đoán cũ nhưng vẫn còn sử dụng cho đến năm 2010. Vì GM MDI sẽ không hỗ trợ cho những dòng xe ra đời trước thời gian mà hệ thống chẩn đoán này xuất hiện. Nên Tech2 sẽ vẫn là công cụ không thể thiếu cho việc chẩn đoán những dòng xe đời trước đó. Chức năng lập trình từ xa với Tech2 sẽ vẫn tiếp tục được hỗ trợ để sử dụng cho tất cả các dòng xe từ 2007 trở về trước. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp thêm thông tin vào thời gian tới.
Bạn có thể làm được những gì với bộ giao tiếp GM MDI phiên bản mới?
GM MDI mới có thể được sử dụng trong việc chỉnh sửa hệ thống. Nghĩa là bạn có thể sử dụng nó như một công cụ lập trình trong khi bộ Tech 2/CANdi của bạn chỉ có thể chẩn đoán và làm một số chức năng phụ khác.
GM MDI mới có thể được sử dụng trong việc chỉnh sửa hệ thống. Nghĩa là bạn có thể sử dụng nó như một công cụ lập trình trong khi bộ Tech 2/CANdi của bạn chỉ có thể chẩn đoán và làm một số chức năng phụ khác.
GM MDI ban đầu được ra mắt chỉ với chức năng lập trình hộp, chỉnh sửa hệ thống điều khiển. Nó có thể lập trình cho tất cả những xe sản xuất từ năm 1996 và trong tương lai sẽ hỗ trợ hết cho tất cả dòng xe.
GM MDI sẽ yêu cầu sử dụng tính năng chẩn đoán khi lựa chọn những dòng xe NAO đời 2009. Phần mềm chẩn đoán tương ứng được phát hành cho GM MDI vào quý 4 của năm 2008.
Theo quy định về tiêu chuẩn giao thức lập trình bắt buộc phải hợp chuẩn theo SAE J2534. GM SPS và GM MDI cùng sử dụng tiêu chuẩn SAE J2534 và có thể tương thích cho tất cả xe của GM.
GM MDI sử dụng những giao thức kết nối nào?
Để ngay lập tức có thể kết nối với xe thì ngày nay, trên xe sử dụng hai đường truyền mạng trên cùng một cổng kết nối 16 chân.
(Mạng GMLAN tốc độ cao và tốc độ thấp). Tương tự như Tech2, GM MDI sử dụng tất cả những giao thức kết nối thông dụng của GM:
- UART
- Class 2
- KWP2000
- GMLAN (CAN)
Bắt đầu từ những dòng xe đời 2008 trở lại đây thì thiết bị sẽ chỉ hỗ trợ chức năng lập trình hệ thống. (Chức năng điều khiển vẫn còn được tích hợp trên các dòng xe đời trước đó)
Những câu hỏi thường gặp:
Hỏi: Tôi có thể sử dụng phần mềm chính hãng cho phần cứng GM MDI không?
Trả lời: Được. Bộ giao tiếp của GM MDI sử dụng chip chính hãng. Hầu hết các chức năng đều tương tự với máy chính hãng. Bạn có thể sử dụng phần mềm chính hãng cho phần cứng này.
Hỏi: Có thể thực hiện cập nhật cho phần mềm Opel GDS 2 và Tech 2 chính hãng. Và sau đó bộ MDI được nhận bởi phần mềm Opel GDS 2 rồi từ MDI và phần mềm quản lý MDI có thể tự cập nhật cho nó được không?
Trả lời: Thiết bị GM MDI của chúng tôi sử dụng chip chính hãng, nó có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn. Bạn có thể tải phần mềm chính hãng trên trang chủ của nó.
Hỏi: GM MDI có hỗ trợ lập trình trực tuyến không?
Trả lời: Có. Nhưng với chức năng này, bạn cần kích hoạt và mua phần mềm lập trình trực tuyến từ nhà sản xuất. Đây là địa chỉ: http://www.gmtechinfo.com/. Bạn có thể mua trực tiếp tại đó và sử dụng.
Hỏi: Phần mềm lập trình trực tuyến giá bao nhiêu?
Trả lời: Đây là bảng giá trên web cho phần mềm lập trình trực tuyến: https://www.autopartners.net/apps/sporef/tis2web.html.
Để ngay lập tức có thể kết nối với xe thì ngày nay, trên xe sử dụng hai đường truyền mạng trên cùng một cổng kết nối 16 chân.
(Mạng GMLAN tốc độ cao và tốc độ thấp). Tương tự như Tech2, GM MDI sử dụng tất cả những giao thức kết nối thông dụng của GM:
- UART
- Class 2
- KWP2000
- GMLAN (CAN)
Bắt đầu từ những dòng xe đời 2008 trở lại đây thì thiết bị sẽ chỉ hỗ trợ chức năng lập trình hệ thống. (Chức năng điều khiển vẫn còn được tích hợp trên các dòng xe đời trước đó)
Những câu hỏi thường gặp:
Hỏi: Tôi có thể sử dụng phần mềm chính hãng cho phần cứng GM MDI không?
Trả lời: Được. Bộ giao tiếp của GM MDI sử dụng chip chính hãng. Hầu hết các chức năng đều tương tự với máy chính hãng. Bạn có thể sử dụng phần mềm chính hãng cho phần cứng này.
Hỏi: Có thể thực hiện cập nhật cho phần mềm Opel GDS 2 và Tech 2 chính hãng. Và sau đó bộ MDI được nhận bởi phần mềm Opel GDS 2 rồi từ MDI và phần mềm quản lý MDI có thể tự cập nhật cho nó được không?
Trả lời: Thiết bị GM MDI của chúng tôi sử dụng chip chính hãng, nó có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn. Bạn có thể tải phần mềm chính hãng trên trang chủ của nó.
Hỏi: GM MDI có hỗ trợ lập trình trực tuyến không?
Trả lời: Có. Nhưng với chức năng này, bạn cần kích hoạt và mua phần mềm lập trình trực tuyến từ nhà sản xuất. Đây là địa chỉ: http://www.gmtechinfo.com/. Bạn có thể mua trực tiếp tại đó và sử dụng.
Hỏi: Phần mềm lập trình trực tuyến giá bao nhiêu?
Trả lời: Đây là bảng giá trên web cho phần mềm lập trình trực tuyến: https://www.autopartners.net/apps/sporef/tis2web.html.
Một số hình ảnh về phần mềm GM MDI:
Liên hệ đặt hàng sản phẩm , báo giá sản phẩm :
Order@obdvietnam.com Hỏi đáp liên quan đến kỹ thuật sản phẩm:
Service@obdvietnam.com
Thông tin đường dây nóng: 08.62.77.33.77 - 08.62.77.55.77
Địa chỉ liên hệ:
Công ty cổ phần Công Nghệ OBD Việt Nam
Địa chỉ: 60/41 Đường 59, Khu phố 2, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Website:http://www.maydocloixemay.com/
0 nhận xét:
Đăng nhận xét